17 đơn vị tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương năm 2012

Cập nhật: 30-03-2012 | 00:00:00

Với chủ đề Bình Dương hướng về biển đảo quê hương, hội diễn năm nay thu hút sự tham gia của 17 đơn vị gồm: Công ty TNHH Shyang Hung Cheng, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Lữ đoàn 434, ĐH Bình Dương, ĐH Thủ Dầu Một, Công ty Cao su Dầu Tiếng, Công ty Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương, trường CĐ Nghề Việt Nam - Singapore và các trung tâm văn hóa - thể thao của 7 huyện, thị trên địa bàn tỉnh.  Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương năm nay hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều chương trình hoành tráng có chất lượng nghệ thuật cao

Hội diễn sẽ kéo dài trong 4 ngày (từ ngày 8 đến ngày 11-4) và tiến hành công diễn, trao giải vào đêm 12-4. Tham gia hội diễn mỗi đơn vị sẽ biểu diễn một chương trình ca múa nhạc tổng hợp có thời lượng từ 35 - 40 phút với đủ các thể loại có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi con người...

Theo Ban tổ chức cho biết, ngoài các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng thể loại, BTC còn xét trao một số giải riêng như: giải phong trào, giải dàn dựng, giải biên đạo, giải phong cách, giải tiết mục tự biên, ca khúc sáng tác mới, ca khúc hát về biển đảo hay nhất... cho các đơn vị, cá nhân xuất sắc trong hội diễn.

Sau hội diễn, đơn vị đoạt giải cao nhất sẽ được BTC chọn đại diện cho tỉnh Bình Dương tham dự Liên hoan Tiếng hát miền Đông lần thứ XV khu vực miền Đông Nam bộ, tổ chức tại tỉnh Đồng Nai vào cuối tháng 4-2012 sắp tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên