3.000 phần quà Tấm lòng quân - dân đến với người dân, lực lượng tuyến đầu

Cập nhật: 22-09-2021 | 17:37:38

*Trao học bổng và quà học tập cho học sinh khó khăn

(BDO) Chiều 22-9, Quân khu 7 phối hợp cùng Tập đoàn công nghiệp viễn thông Quân đội Viettel trao 3.000 phần quà cho chiến sỹ, lực lượng tuyến đầu và các hộ dân nghèo gặp khó khăn giữa đại dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Thuận An. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Tấm lòng Quân - Dân do Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng phát động. 

Những phần quà là nguồn động viên lớn cho bà con nhân dân quyết tâm hơn để chiến thắng đại dịch

Tạo buổi trao quà, đại diện 10 hộ gia đình khó khăn đã nhận quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm 10kg gạo và các như yếu phẩm cần thiết để họ vượt khó, chung tay cùng địa phương phòng chống dịch bệnh. Các phần quà còn lại, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An sẽ tiếp nhận và phối hợp cùng địa phương để trao tận nơi các hộ gia đình khó khăn.

Đại diện CEP chi nhánh Thủ Dầu Một trao học bổng tại khu 3, phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một

*Sáng 22-9, Tổ chức Tài chính Vi mô (CEP) chi nhánh Thủ Dầu Một phối hợp với Ban Điều hành Khu phố phường Tương Bình Hiệp, tổ chức trao học bổng CEP 2021- 2022 cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại địa bàn.

Đại diện CEP chi nhánh Thủ Dầu Một đã trao 12 suất học bổng và 58 phần quà học tập cho 70 em học sinh. Mỗi phần học bổng trị giá 1,5 – 2,5 triệu đồng và quà học tập trị giá 300.000 đồng/phần dành cho các em học sinh nghèo hiếu học là con của các thành viên CEP có hoàn cảnh khó khăn, có tinh thần vượt khó học giỏi. 

H.Thủy - Đ.Trí-Thanh Hồng 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên