6 giáo viên đoạt giải “Giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức”

Cập nhật: 06-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm qua (5-4), Sở Giáo dục - Đào tạo đã công bố kết quả Hội thi “Giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức” ngành trung cấp chuyên nghiệp, năm học 2011-2012.

Hội thi có 69 giáo viên tham dự thi; 21 giáo viên đã được chọn vào vòng thi chung kết, tổ chức vào tháng 1 và tháng 2 vừa qua. Kết quả, có 6 giáo viên đoạt giải; không có giải nhất, thầy Nguyễn Bá Hải, Trường Cao đẳng Y tế đoạt giải nhì và 5 giáo viên khác đoạt giải ba.

Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi, đa số giáo viên dự thi có sự đầu tư trong việc soạn giảng, tất cả giáo án được chuẩn bị chu đáo, một số giáo án đầu tư kỹ, trình bày đẹp, có sự sáng tạo. Điểm nổi bật của cuộc thi năm nay là nhiều giáo viên đã sử dụng phối hợp nhiều phương pháp dạy học, thực hiện phương pháp giảng dạy mới, phát huy được tính chủ động, tích cực của học sinh, sôi nổi của lớp.

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X