Ấm áp chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” lần thứ 4-2011

Cập nhật: 22-01-2011 | 00:00:00

Chiều 21-1, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em (QBTTE) tỉnh tổ chức vui xuân cho trẻ em khó khăn lần thứ 4-2011. Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng các vị lãnh đạo tỉnh, đại diện ban ngành đoàn thể, nhà bảo trợ và hơn 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung tặng bánh chưng cho các em

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị - Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ QBTTE tỉnh nhấn mạnh, chương trình Xuân với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn rất có ý nghĩa. Hội đồng Bảo trợ QBTTE đã nhận được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ gần 10.000 phần quà, trị giá hơn 2 tỷ đồng. Kết quả này thể hiện sự chung tay góp sức của cộng đồng xã hội góp phần cùng Đảng, Nhà nước chăm lo cho trẻ em khó khăn nhân dịp xuân về.  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị kêu gọi các nhà hảo tâm, các tầng lớp nhân dân tiếp tục giúp đỡ để trẻ em nghèo vươn lên trong cuộc sống... Bí thư Tỉnh ủy  Mai Thế Trung và Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng đã đánh chiêng, trống khai xuân và mở tấm thiệp chúc mừng xuân mới.

Trong chương trình này các em còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi động do các nghệ sĩ TP.HCM và Bình Dương biểu diễn phục vụ và nhận quà trị giá 200.000 đồng/em gồm quà và tiền mặt. Chương trình lần này cũng đã vận động được 1,5 tỷ đồng ủng hộ từ các doanh nghiệp dành tặng QBTTE tỉnh. Trước đó, QBTTE tỉnh cũng đã đến thăm và tặng quà cho 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

QUỲNH NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên