“Ăn theo” chiến thắng của U23 Việt Nam

Cập nhật: 25-01-2018 | 08:39:18

 Tuyển U23 Việt Nam vừa làm nên một kỳ tích, đá bại tuyển U23 Qatar trong loạt sút luân lưu để ghi tên mình vào trận chung kết U23 châu Á. Sau chiến thắng trước U23 Syria để giành vé đi vào vòng tứ kết, U23 Việt Nam đã gây cơn sốt cho các fan hâm mộ bóng đá. Trong khi đó, đối với các doanh nghiệp, xem đây là cơ hội tuyệt vời để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình.

Trước trận đấu U23 Việt Nam - U23 Qatar khoảng 2 giờ, ông Vũ Quang Thanh, Giám đốc Công ty Cổ phần Phương Trinh cho biết sẽ sơn hình tuyển thủ U23 Việt Nam lên thân xe buýt của công ty nếu đội nhà giành chiến thắng. Sau chiến thắng vang dội của U23 Việt Nam, ông Thanh lập tức thực hiện lời hứa.

Đối với các chủ shop bán hàng online tại Bình Dương, đã bắt đầu chiến dịch sale off hàng loạt sản phẩm trước vòng bán kết giải U23 châu Á. Nay trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào chiều thứ bảy (27-1) tới lại tạo thêm cơ hội cho các bạn trẻ kinh doanh vừa cổ vũ động viên U23 Việt Nam vừa tăng doanh số bán hàng. Chị Phạm Thị Hoài Thu, ở TP.Thủ Dầu Một, chủ shop bán thuốc giảm cân cam kết sẽ giảm giá tới 20% cho các đơn hàng nếu U23 Việt Nam giành ngôi vô địch. Trong khi đó, nhiều chủ shop kinh doanh thời trang, thực phẩm… trên địa bàn tỉnh cũng đua nhau giảm giá ăn theo thành tích đáng tự hào của U23 Việt Nam. Thậm chí, với quán cà phê Osaka (TX.Thuận An), chủ quán còn khẳng định sẽ không tính tiền khách uống cà phê tới cổ vũ cho đội tuyển nếu U23 Việt Nam vượt qua U23 Uzbekistan trong trận đấu cuối cùng…

Sức lan tỏa của bóng đá thật đáng kinh ngạc. Những chiến thắng liên tục của tuyển U23 Việt Nam không những mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, mà còn đem lại cơ hội làm ăn cho những người có đầu óc kinh doanh nhạy bén. Tất cả đang hồi hộp theo dõi trước trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam. Hành trình chinh phục châu Á đẹp như mơ của U23 Việt Nam có tác động tích cực đến thị trường mua bán lẻ trong thời gian tới. Niềm vui này càng được nhân lên gấp bội khi những ngày Tết Nguyên đán Mậu Tuất đang cận kề. Theo các chuyên gia, thành công của U23 Việt Nam năm nay sẽ tạo ra tâm lý vui vẻ, thoải mái cho người dân, tạo động lực cho họ mua sắm, chi tiêu nhiều hơn.

HOÀNG PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên