Ấn tượng với lễ hội Halloween ở New York

Cập nhật: 03-11-2010 | 00:00:00

 

Hóa trang đầy ấn tượng

Cứ vào đêm 31 tháng 10 hằng năm, khắp nơi trên thế giới lại náo nức không khí chào đón lễ hội Halloween. Ngày lễ này thường được tổ chức ở các nước phương Tây, chủ yếu ở Mỹ, Canada, Anh, Ireland, Puerto Rico… và bắt đầu trở nên phổ biến tại Úc và New Zealand. Theo truyền thống, trong ngày này những đứa trẻ sẽ hoá trang trong những bộ trang phục quái lạ đi đến gõ cửa từng ngôi nhà để xin bánh kẹo. Ngày nay, phần lễ hội hóa trang ấn tượng đậm chất ma quái luôn là hoạt động được yêu thích và được mong chờ nhất.

Trong lễ hội Halloween năm nay, một hoạt động diễu hành hoành tráng, ấn tượng của “tập đoàn ma quỷ” diễn ra tại thành phố New York, Mỹ đã khiến nhiều người thật sự khiếp sợ nhưng cũng vô cùng thích thú.

Lễ hội đã thu hút được hàng trăm người cuồng nhiệt xuống đường và hóa thân trong hình ảnh của quỷ sa tăng, nhân vật phim Avatar, những bộ xương di động, những xác chết với khuôn mặt đầy máu biết di chuyển…  >>>>(Xem video clip)

(Theo Reuters)

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên