KẾT QUẢ BẢNG E, AFC CHAMPIONS LEAGUE 2016:

B.BD không thể có điểm ở xứ Hàn

Cập nhật: 16-03-2016 | 09:01:16

Tối qua (15-3), trên sân Jeonju World Cup, đội Becamex Bình Dương (B.BD) đã thi đấu với đội chủ nhà Jeonbuk Hyundai Motors (JHM) trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, vòng loại bảng E, AFC Champions League 2016. Dù rất nỗ lực, nhưng trước nhà vô địch V-League đã không thể có điểm khi rời đất Hàn Quốc.

Sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã thi đấu đầy cố gắng, giữ cự ly đội hình khá hợp lý, kịp thời bọc lót cho nhau trong phòng ngự khiến cho đội chủ nhà bế tắc trong 40 phút đầu của hiệp 1. Thậm chí, có một số thời điểm, đội khách còn gây được áp lực lên đội chủ nhà, buộc các cầu thủ JHM phải lùi về, lăn xả bảo vệ khung thành trước 2 pha dứt điểm hiểm hóc của Henry và Nsi ở các phút 36 và 38. Khi đội khách không tận dụng được cơ hội ghi bàn để tạo lợi thế dẫn trước, thế trận bắt đầu tuột khỏi tầm tay của B.BD khi đội chủ nhà ghi được bàn thắng từ pha phối hợp rất hay ở trung lộ và Ricardo Lopez đã thực hiện cú sút quá khó làm bó tay thủ môn Bùi Tấn Trường (phút 41).

Sang hiệp 2, B.BD tiếp tục thi đấu lăn xả, ngăn chặn được thêm nhiều tình huống tấn công nguy hiểm của đội chủ nhà. Tuy nhiên, trước áp lực ngày càng đè nặng, cộng với sự xuất sắc của các tiền đạo JHM, hàng thủ của B.BD không thể đứng vững. Phút 90, Lee Dong Gook thực hiện cú vô lê đưa bóng trúng người trung vệ Đình Luật làm đổi hướng, khiến thủ môn Bùi Tấn Trường bó tay, giúp đội chủ nhà nâng tỉ số lên thành 2-0. Những phút bù giờ, JHM tấn công dữ dội, có thêm 2 cơ hội ghi bàn, nhưng hàng thủ B.BD đã hóa giải thành công. Với trận thua này, B.BD tiếp tục đứng chót bảng với 1 điểm sau 3 trận và dù vẫn còn 3 trận đấu lượt về nhưng trước các đối thủ quá mạnh, nhà vô địch V-League khó có cửa đi tiếp.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên