Bắc Triều Tiên đoạt Cup 1000 năm Thăng Long

Cập nhật: 25-09-2010 | 00:00:00

Hòa 0-0 với chủ nhà Việt Nam tối thứ sáu trên sân Mỹ Đình, đội Bắc Triều Tiên đã đăng quang giải giao hữu với thành tích không thua và không thủng lưới bàn nào. Đội quân của HLV Calisto chấp nhận vị trí á quân.

 

 Đội Bắc Triều Tiên đón Cup. 

 

Sau hai trận toàn thắng 1-0, Bắc Triều Tiên chỉ cần hòa tối nay là đủ điểm vô địch, và họ đã thành công với đấu pháp phòng ngự phản công để đạt kết quả hòa không bàn thắng. Với 7 điểm cùng lối chơi hiệu quả, Triều Tiên (thực chất là U23 cộng 6 tuyển thủ quốc gia) xứng đáng nhận phần thưởng 20.000 USD. Tuyển Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực trận cuối, tích cực chủ động tấn công đến phút chót nhưng không đủ sắc để phá vỡ thế trận chặt chẽ và khôn ngoan của đối phương. Cùng được 4 điểm và hiệu số +1 như U23 Australia, nhưng tuyển Việt Nam giành vị trí á quân nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên