Ban Văn hóa Xã hội HĐND tỉnh: Giám sát các thiết chế văn hóa trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 29-06-2022 | 18:05:25

(BDO) Ngày 29-6, Ban Văn hóa Xã hội HĐND tỉnh do ông Trịnh Đức Tài, Trưởng Ban Văn hóa Xã hội HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã giám sát tình hình hoạt động của các thiết chế văn hóa tại 2 phường Định Hoà, Phú Thọ của TP.Thủ Dầu Một.

Đoàn giám sát làm việc với UBND phường Phú Thọ.

Sau khi lắng nghe các báo cáo về tình hình hoạt động của các thiết chế văn hóa trên địa bàn 2 phường, các thành viên của đoàn giám sát đã trao đổi với các phường về hạn chế còn tồn tại như kinh phí và năng lực tổ chức hoạt động; về cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ còn yếu, chưa năng động, tích cực để phát huy hiệu quả hoạt động của Trung tâm Văn hoá thể thao học tập cộng đồng.

Tại buổi làm việc với UBND TP.Thủ Dầu Một, đoàn giám sát đã yêu cầu thành phố rà soát công tác quy hoạch sử dụng cơ sở vật chất; nâng cao hiệu quả công tác quản lý, tổ chức hoạt động; đẩy mạnh công tác xã hội hóa... Qua đó có định hướng xây dựng bảo đảm đúng các quy định, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí xây dựng đơn vị văn hóa, xã hội học tập và nhu cầu thụ hưởng của người dân trong tình hình mới.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên