Báo chí cần tuyên truyền mạnh mẽ cho công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

Cập nhật: 30-03-2012 | 00:00:00

Hôm qua (29-3), tại Quảng Ninh, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị cán bộ báo chí toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa (XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã phổ biến, quán triệt nội dung Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4, Chỉ thị, Kế hoạch của Bộ Chính trị, Hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương về việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4.

Nhấn mạnh vai trò của báo chí trong việc gương mẫu tuyên truyền việc thực hiện nghị quyết và đưa nghị quyết quan trọng của Đảng vào cuộc sống, theo ông Nguyễn Thế Kỷ, việc tổ chức hội nghị sẽ giúp các cơ quan báo chí nắm rõ nội dung nghị quyết, có những liên hệ thực tiễn trong thực hiện công tác xây dựng Đảng trên phạm vi cả nước và ở phạm vi địa phương. Các cơ quan báo chí theo chức năng, nhiệm vụ, đối tượng phục vụ mở chuyên trang, chuyên mục giới thiệu nghị quyết, các chỉ thị, kế hoạch của Bộ Chính trị về thực hiện Nghị quyết Trung ương 4.

Theo ông Nguyễn Thế Kỷ, trong công tác xây dựng Đảng thì có cả thành tựu và có cả những thiếu sót, khuyết điểm nhưng thành tựu vẫn là chủ đạo. Vì vậy, báo chí cần thông tin, tuyên truyền mạnh mẽ để việc xây dựng, chỉnh đốn Đảng đạt hiệu quả cao nhất. Ông Nguyễn Thế Kỷ cũng yêu cầu các cơ quan báo chí tổ chức quán triệt sâu sắc Nghị quyết Trung ương 4 để thực hiện công tác tuyên truyền, đưa tinh thần của nghị quyết lan tỏa đến các tầng lớp nhân dân.

T.S

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên