Báo xuân Nhâm Dần 2022

Những ý tưởng mới mang tính đột phá, sáng tạo rất quan trọng trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp

Năm 2021, khi đợt dịch bệnh Covid-19 thứ 4 bùng phát, dù gặp không ít khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh nhưng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn đã đồng lòng, chung sức để chia sẻ cùng tỉnh nhà.

Năm 2021, Bình Dương vươn lên đứng thứ hai cả nước về thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), chỉ sau TP.Hồ Chí Minh.

Ai cũng biết Ngũ Độc giáo do Cô Vy Ma Nữ làm giáo chủ đã ra tay tàn sát quần hùng võ lâm trong suốt 2 năm qua.

Ở khu rừng nọ có một con Cáo rất là láo. Nó thường lân la làm quen với ông Hùm. Ông Hùm là trùm cuối của khu rừng này.

Cọp ba móng là tên của một con cọp xuất hiện tại vùng rừng miền Đông Nam bộ ở khoảng năm 1948.

Lịch sử khai phá vùng đất Nam bộ được mở đầu bằng trang sử chinh phục thiên nhiên. Những loài như cọp, cá sấu, rắn rết, muỗi mòng, đỉa vắt… luôn là mối đe dọa thường trực trong cuộc đấu tranh sinh tồn của người dân nơi đây.

Con hổ theo cách gọi của người Việt có nhiều tên khác nhau, như: Cọp, hùm, khái... Có nơi vì kiêng dè người ta còn gọi hổ là ông kễnh, ông ngài, ông thầy, ông cả.

“Hổ phụ sinh hổ tử”, “Nam thực như hổ, nữ thực như miêu”, “Dữ như hổ”, “Miệng hùm gan sứa”, “Cáo mượn oai hùm” là những câu nói liên quan đến loài hổ trong dân gian…

Việt Nam tự hào là một quốc gia giàu truyền thống văn hóa và các phong tục độc đáo. Trong đó, Tết Nguyên đán chính là một trong những hình thức mang đậm dấu ấn riêng của dân tộc.

Khi Bình Dương đối mặt với các ca bệnh ngày càng tăng, vấn đề vừa bảo đảm an ninh trật tự, vừa hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh là hết sức cấp thiết.

Trong những ngày gian khó, tình đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng công an và các tầng lớp nhân dân trở nên thắm thiết và là một trong những yếu tố quan trọng góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Quay lên trên