Báo xuân Nhâm Dần 2022

Các biến thể của vi rút SARS-CoV-2, đặc biệt là biến thể Delta và Omicron, khiến dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp với gần 280 triệu ca mắc và trên 5,4 triệu ca tử vong trên phạm vi toàn cầu.

Năm 2021 quan hệ quốc tế có nhiều biến đổi sâu sắc do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên bằng sự sáng tạo và linh hoạt, ngành ngoại giao Việt Nam đã có sự thay đổi nhằm thích ứng, vượt qua khó khăn...

Trải qua năm 2021 với nhiều khó khăn vì dịch bệnh Covid-19 nhưng bóng đá Việt Nam vẫn cố gắng vượt qua mọi gian khó để gặt hái được những thành công nhất định.

Trong suốt hành trình của bóng đá Việt Nam từ năm 2018 cho đến hết năm 2021, tiền đạo Tiến Linh đóng góp khá nhiều vào những thành tích mà đội tuyển Việt Nam đã đạt được.

Với những giá trị văn hóa đã tồn tại và được lưu giữ trong suốt chiều dài lịch sử hình thành, phát triển của tỉnh đã khẳng định, Bình Dương là vùng đất có bề dày lịch sử văn hóa truyền thống lâu đời.

Đợt dịch bệnh Covid-19 thứ 4 tại Bình Dương đã cướp đi người thân của hơn 500 trẻ em.

Khi Tổ quốc gọi, những người trẻ đã sẵn sàng đứng lên lao vào tâm dịch, trở thành những chiến sĩ kiên cường trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh.

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Song đây cũng là năm ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) Bình Dương viết tiếp thành tích vẻ vang về chất lượng giáo dục.

Trong đợt dịch bệnh Covid-19 thứ 4, Bình Dương trở thành tâm dịch tại các tỉnh, thành phía Nam.

“Khi Tổ quốc cần, chúng tôi sẵn sàng!”. Họ chấp nhận gian khổ, hiểm nguy, dù phải hy sinh cả tính mạng cũng không chùn bước để giữ bình yên cho Tổ quốc.

Đối với tuổi trẻ Bình Dương, năm 2021 ghi một dấu ấn kiên cường, đóng góp sức trẻ trong những ngày tháng phòng, chống dịch bệnh Covid-19 căng thẳng.

Dù đối mặt với 2 đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát trong năm, nhưng các hoạt động chuyên môn năm 2021 của trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một đều được hoàn thành và vượt các chỉ tiêu đề ra.

goidb getfeaturebycate 1 / bao-xuan-nham-dan-2022 / 5
Quay lên trên