Báo xuân Tân Sửu 2021

Năm 2020 có lẽ là một năm đầy biến động khi mà dịch bệnh Covid-19 đã khiến nhiều doanh nghiệp (DN) rơi vào cảnh lao đao.

Nét đẹp dung dị của quê hương, đất nước vươn lên từ dáng, từ hình của gốm sứ Minh Long I luôn làm say đắm lòng người.

Trong marketing có câu: “Túi tiền gần trái tim hơn cái đầu”, nhưng để chinh phục được trái tim người tiêu dùng (NTD) chưa bao giờ là điều đơn giản.

Vững vàng trước những thăng trầm, biến động của thời cuộc, doanh nhân Bình Dương đã ghi dấu ấn, tạo dựng hình ảnh đầy năng động và khát vọng trên thương trường.

Bình Dương hiện đã đạt được nhiều kết quả trong tiến trình phát triển kinh tế, xây dựng thành phố thông minh. Tiếp nối và mở rộng Đề án TPTM, hiện tỉnh đang xây dựng Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương.

Đô thị Bình Dương đã phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện ngày càng nhiều các quần thể kiến trúc, mảng đô thị hiện đại... tạo nên những điểm nhấn theo hướng văn minh, hiện đại và bền vững.

Xuân này là mùa xuân đầu tiên Thuận An và Dĩ An cất bước lên thành phố. Hai thành phố trẻ đón chào tuổi mới với nhiều nét chuyển mình, vươn lên. Xuân về như khoác thêm cho hai thành phố trẻ bức tranh đầy ắp gam màu tươi sáng.

“Xây dựng con người đất Thủ - Bình Dương giàu tính nhân văn, ứng xử văn minh, lịch sự” - đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một đề ra để đạt mục tiêu xây dựng thành phố “Văn minh - Giàu đẹp - Hiện đại”.

Ba kể con nghe về những năm tháng tuổi thơ Những buổi chăn bò trên cánh đồng xanh ngát

Cào Cào* mùa xuân về Hoa bù xít nở trắng

Anh có nghe lời thì thầm của gió Và trầm hương thoang thoảng lúc giao thừa

Có một chiều hoàng hôn tím trên sông Đường Bạch Đằng ngàn cánh hoa đua sắc

Quay lên trên