Becamex Bình Dương cho cầu thủ về nhà nghỉ ngơi

Cập nhật: 11-08-2021 | 09:44:32

Vì V.League 2021 đến tháng 2-2022 mới tiếp tục, nên CLB Becamex Bình Dương đã quyết định cho toàn đội được về nhà nghỉ ngơi và đến tháng 11- 2021 sẽ hội quân trở lại. Đặc biệt, trước khi về nhà, các cầu thủ đã được tiêm vắc xin ngừa Covid-19 mũi đầu tiên.


Các cầu thủ B.BD được về nhà nghỉ ngơi gần 2 tháng

Theo đó, sau thời gian chờ đợi, toàn bộ các thành viên CLB Becamex Bình Dương đã được tiêm ngừa mũi vắc xin đầu tiên. Đây là điều đáng mừng cho đội bóng đất Thủ. Bởi trong tình hình hiện tại, việc được tiêm vắc xin sẽ ngăn ngừa nguy cơ bị nhiễm vi rút SARS-CoV-2. Như vậy, cùng với các đội như Hà Nội, Viettel đã hoàn thành tiêm đủ 2 mũi vắc xin, đội bóng đất Thủ cùng với HAGL, Topenland Bình Định và Khánh Hòa đã được tiêm mũi đầu tiên.

Mỗi cầu thủ khi về quê nhà nghỉ ngơi cũng sẽ an tâm hơn về sức khỏe. Được biết, hiện đội chủ sân Gò Đậu đã cho các thành viên quê ở xa được phép rời đội. Tuy nhiên lúc này, tỉnh nhà đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nên đợi đến thời điểm được tự do di lại, những thành viên này sẽ di chuyển về quê nhà. Toàn đội sẽ có hơn 2 tháng về nghỉ ngơi bên gia đình và sẽ hội quân trở lại vào đầu tháng 11.

Một vấn đề được người hâm mộ tỉnh nhà quan tâm là việc, các cầu thủ hết hạn hợp đồng trong năm 2021 liệu sẽ tiếp tục thi đấu cho Becamex Bình Dương khi giải kéo dài tới tháng 2-2022 và kết thúc vào tháng 3 năm sau hay không? Tuy nhiên, việc này đã được lãnh đạo của đội bóng giải quyết ổn thỏa. Theo chia sẻ của ông Hồ Hồng Thạch, Chủ tịch CLB: “Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ với đội bóng được ký đến hết mùa giải. Vậy nên các cầu thủ sẽ thi đấu cho đội đến hết mùa giải 2021. Một số cầu thủ bày tỏ nguyện vọng được gia hạn hợp đồng. Việc này, sẽ được ban huấn luyện đánh giá khi đội thi đấu lại rồi sẽ có câu trả lời cụ thể”.

Như vậy, Becamex Bình Dương sẽ an tâm khi có được lực lượng mạnh nhất trong hành trình hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải 2021.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên