Becamex Bình Dương chốt danh sách tham dự V.League 2022

Cập nhật: 17-02-2022 | 08:57:31

Sau thời gian dài tập trung, thử việc và thi đấu chuẩn bị cho mùa giải 2022, mới đây, Becamex Bình Dương đã chốt danh sách tham dự V.League và Cúp Quốc gia 2022. Theo đó, HLV Đặng Trần Chỉnh đã đăng ký 34 cầu thủ sẽ cùng ông chinh chiến ở mùa giải mới.


Becamex Bình Dương sẵn sàng cho mùa giải mới 2022. Ảnh: SƠN HẢI

Trong danh sách vừa được đăng ký với VPF, Becamex Bình Dương chỉ có 2 tân binh cho mùa giải mới là 2 hậu vệ Uông Ngọc Tiến và Lê Văn Đại. Riêng về danh sách ngoại binh, sau thời gian dài thử việc khá nhiều những chân sút ngoại, HLV Đặng Trần Chỉnh đã ký hợp đồng với 3 gương mặt, gồm: Hậu vệ Ndiaye Olivier, tiền đạo Eydison Teofilo và tiền vệ Abdoul Abass. Đây chính là 3 tân binh ngoại mới hoàn toàn của đội bóng đất Thủ ở mùa giải 2022. Trong số này, tiền đạo Eydison Teofilo đang thể hiện phong độ khá cao với nhiều bàn thắng quan trọng cho Bình Dương trong các giải giao hữu suốt thời gian qua.

THEO QUY ĐỊNH CỦA BAN TỔ CHỨC V.LEAGUE 2022, MỖI ĐỘI BÓNG THAM DỰ GIẢI ĐƯỢC ĐĂNG KÝ 35 CẦU THỦ. BÌNH DƯƠNG ĐĂNG KÝ 34 TRÊN 35 CẦU THỦ SO VỚI QUY ĐỊNH.

Chỉ có 5 tân binh trước khi tham dự V.League 2022, đồng nghĩa với việc mùa giải này Becamex Bình Dương sẽ đôn rất nhiều những gương mặt trẻ lên để thử sức ở sân chơi chuyên nghiệp. Những tài năng trẻ xuất sắc như: Vĩ Hào, Trung Hậu, Minh Khoa, Tự Nhân hay Văn Bin phần nào đã chiếm được lòng tin của Ban huấn luyện khi được trao cơ hội thể hiện bản thân trong hai giải giao hữu cùng hàng loạt trận đấu chuẩn bị cho mùa giải 2022. Trong đó, những cá nhân xuất sắc như Vĩ Hào hay Trung Hậu nhiều khả năng sẽ được HLV Đặng Trần Chỉnh trao cơ hội được hít thở không khí khắc nghiệt ở sân chơi chuyên nghiệp như V.League và Cúp Quốc gia 2022.

Đôn khá nhiều cầu thủ trẻ lên để chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Đặng Trần Chỉnh vẫn có cho riêng mình bộ khung khá vững chắc. Những cái tên trụ cột như Tiến Linh, Trọng Huy, Thanh Thảo hay Tống Anh Tỷ vẫn sẽ là bộ khung chính của đội chủ sân Gò Đậu tại mùa giải này. “Kinh nghiệm” của Tiến Linh, Trọng Huy kết hợp với “sức trẻ” của Vĩ Hào và Trung Hậu sẽ giúp cho đội bóng đất Thủ có thêm nhiều nét mới ở mùa giải 2022. Hy vọng rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, Bình Dương sẽ có một mùa giải gặt hái được nhiều thành công từ chính cách làm của riêng mình là tin dùng “của nhà trồng được”.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên