Becamex Bình Dương có 3 cầu thủ được gọi lên U23 Việt Nam

Cập nhật: 06-03-2019 | 09:47:42

Chiều tối 4-3, HLV trưởng Park Hang Seo của U23 Việt Nam đã công bố danh sách chính thức của đội chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 3 tới.

Trong số 37 cái tên được HLV Park Hang Seo gọi lên hội quân lần này, Becamex Bình Dương vinh dự được góp mặt 3 cái tên. Ngoài hai gương mặt đã được biết từ trước khi có danh sách sơ bộ là tiền đạo Tiến Linh và hậu vệ Tấn Tài, tiền vệ Nguyễn Trọng Huy là cái tên thứ 3 của đội bóng đất Thủ được gọi lên lần này.

Tuy nhiên, 3 cầu thủ của Becamex Bình Dương sau ngày 12-3 mới lên hội quân cùng các đồng đội. Bởi ngày 12-3 tới đây, thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ có trận đấu thứ 2 tại AFC Cup với Ceres-Negros (Philippines). Điều tương tự cũng xảy đến với các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội như Quang Hải, Văn Hậu hay Thành Chung, khi đương kim vô địch V-League phải hành quân sang Singapore đối đầu với Tampines Rovers.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên