Becamex Bình Dương ra mắt trang phục thi đấu mùa giải mới

Cập nhật: 02-03-2019 | 10:04:49

Hôm qua (1-3), tại sân Gò Đậu, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã tổ chức buổi lễ ra mắt trang phục thi đấu của đội bóng ở mùa giải mới (ảnh). Theo đó, ở mùa giải 2019 đội bóng đất Thủ sẽ khoác lên mình chiếc áo đấu của thương hiệu Kamito, một thương hiệu thể thao của Việt Nam.

Được biết, hợp đồng giữa B.BD với Kamito sẽ kéo dài trong 3 năm. Mỗi năm, Kamito sẽ tài trợ tổng cộng gần 3.720 món đồ bao gồm áo đấu, áo di chuyển, áo sinh hoạt, giày, tất… cho B.BD tham dự các sân chơi V-League, Cúp Quốc gia, BTV Cup và AFC Cup 2019. Ngoài ra, Kamito sẽ phối hợp cùng B.BD tổ chức sản xuất và bán áo đấu cho các CĐV của đội nhà. Thời gian qua, Kamito cũng đã tổ chức mini games dự đoán kết quả các trận đấu của B.BD với phần thưởng là một áo đấu có chữ ký của các cầu thủ cùng một đôi giày Kamito Espada. Với việc hợp tác này, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đang hướng đến những kết quả tốt đẹp hơn trong mùa giải 2019.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên