Becamex Bình Dương tham dự 3 giải giao hữu trước mùa giải mới

Cập nhật: 27-11-2021 | 09:42:28

Theo như lịch dự kiến, Câu lạc bộ (CLB) Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ tham dự ít nhất 3 giải đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Trước tiên, B.BD sẽ là chủ nhà của giải bóng đá Cúp Truyền hình Bình Dương từ 17 đến 25-12. Giải đấu có tuổi đời hơn 20 năm sẽ trở lại sau 1 năm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19. Hiện tại, đã có vài đội bóng đăng ký tham gia giải gồm: Đà Nẵng, Nam Định. TP.Hồ Chí Minh.

Ngay sau khi kết thúc giải đấu này, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ di chuyển ra Bình Định tham dự giải Hoàng Đế Quang Trung với sự tham dự của các đội B.BD, Nam Định, Thanh Hóa, HAGL và chủ nhà Topenland Bình Định. Giải sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 9-1-2022. Kết thúc giải đấu tại đất võ, đội bóng đất Thủ lại ngược vào Bà Rịa-Vũng Tàu tham dự giải giao hữu do đội bóng hạng nhất này tổ chức.

Mới đây, đội đã có trận giao hữu với U21 B.BD để giúp cho lứa đàn em có được trận cọ xát chất lượng trước khi di chuyển ra Hà Nội tham dự vòng loại U21 quốc gia 2021. Hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo cùng việc được thi đấu cọ xát nhiều sẽ giúp cho đoàn quân thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh có được kết quả tốt tại các giải đấu trong năm 2022.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên