Becamex Bình Dương vô địch BTV Cup 2021 sớm một vòng đấu

Cập nhật: 23-12-2021 | 19:34:21

(BDO) Giành chiến thắng 5-1 trước Nam Định ở lượt trận thứ 4, Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 năm 2021, Becamex Bình Dương (B.BD) đã sớm vô địch giải đấu được tổ chức ngay trên sân nhà trước một vòng đấu.

Ở trận đấu vừa kết thúc, 5 pha lập công của Tony, Tô Văn Vũ, Tống Anh Tỷ, Duy Khánh và Abass đã giúp cho B.BD có được trận thắng 5-1 trước Nam Định. Với chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại giải và giành được tuyệt đối 9 điểm, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đã sớm đăng quang tại giải đấu năm nay mà không cần quan tâm đến kết quả lượt trận đấu.

B.BD sớm vô địch BTC Cup 2021 trước vòng đấu cuối cùng. Ảnh: Dư Hải.

Sau khi kết thúc lượt thi đấu thứ 4, B.BD có được 9 điểm. Trong khi đó, đội xếp thứ 2 là Sài Gòn dù có được 6 điểm nhưng đã thi đấu đủ 4 trận tại mùa giải năm nay. Hai đội xếp phía sau là Khánh Hòa (4 điểm) và Bà Rịa - Vũng Tàu (2 điểm) gần như không còn cơ hội để bức phá. Bởi Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 năm 2021 chỉ còn một lượt trận cuối và sẽ giúp phân định hạng nhì và hạng ba chung cuộc của giải.

Theo đó, lượt trận cuối với 2 cặp đấu Khánh Hòa gặp Nam Định và Bà Rịa - Vũng Tàu chạm trán B.BD sẽ xác định được hai vị trí tiếp theo của giải. Ở đó, nếu Khánh Hòa đánh bại Nam Định, hạng nhì của giải sẽ thuộc về thầy trò HLV Võ Đình Tân khi họ có được 7 điểm. Trường hợp để thua Nam Định, Khánh Hòa sẽ nhận hạng ba chung cuộc và Sài Gòn sẽ nhận hạng nhì.

Lượt trận cuối Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 năm 2021 sẽ diễn ra vào chiều 25-12 với 2 cặp đấu: Lúc 16 giờ là cuộc đối đầu giữa Khánh Hòa gặp Nam Định; ngay sau đó lúc 18 giờ là màn chạm trán giữa chủ nhà B.BD gặp Bà Rịa - Vũng Tàu. Kết thúc trận đấu này, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao thưởng các danh hiệu cá nhân và tập thể xuất sắc tại giải.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên