Berbatov lập hat-trick, MU thắng sít sao Liverpool

Cập nhật: 20-09-2010 | 00:00:00

Từ khi chuyển đến MU, chủ nhật tuần này có lẽ là ngày rực rỡ nhất của Dimitar Berbatov. Anh ghi cả ba bàn giúp đội nhà đánh bại đại kình địch 3-2 ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh.

 

Bàn mở tỷ số của Berbatov ở gần cuối hiệp một có thể xem như phần thưởng hợp lý cho thế trận trước đó có phần áp đảo và chặt chẽ của MU. Không lâu sau khi hiệp hai bắt đầu, chân sút người Bulgaria tiếp tục đem lại lợi thế cho đội chủ nhà khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

 Torres (trái) không ghi bàn như đã làm trước MU một số mùa gần đây.

 

Ở hai trong số bốn trận vừa qua tại Ngoại hạng Anh, MU thường rơi vào cảnh "cầm vàng lại để vàng rơi". Và tối qua họ tưởng như lại một lần nữa phải chia điểm khi chỉ trong 6 phút Steven Gerrard ghi liên tiếp hai bàn - trong đó có một quả penalty - giúp Liverpool san bằng tỷ số 2-2.

 

Tuy nhiên hôm qua quả là ngày của Berbatov. Khi hiệp hai chỉ còn vài phút đá chính, anh đánh đầu chuẩn xác ấn định chiến thắng 3-2 cho MU.

 

Đội hình thi đấu:

 

MU: Van der Sar, Evra, Vidic, O'Shea, Evans, Giggs (Macheda 82), Nani (Gibson 88), Scholes , Fletcher, Berbatov (Anderson 88), Rooney.

 

Bàn thắng: Berbatov 42, 59, 84

 

Liverpool: Reina, G Johnson, Konchesky (Agger 81), Carragher, Skrtel, Raul Meireles (Jovanovic 79), Gerrard, Cole, Maxi (Ngog 62), C Poulsen, Torres.

 

Bàn thắng: Gerrard 64 penalty, 70

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên