Bình Dương rộn ràng các hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng 20-11

Cập nhật: 20-11-2010 | 00:00:00

Từ đầu tháng 11, trường THPT Trịnh Hoài Đức đã lên kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ và thể thao để chào mừng ngày 20-11. Vừa qua trường đã phối hợp với Huyện đoàn Thuận An tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Thuận An. Đây là một hoạt động nhằm góp phần giáo dục lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ, cổ vũ đoàn viên thanh niên học sinh quyết tâm vươn lên trong học tập, rèn luyện và lập thân, lập nghiệp. Ngoài ra, đây còn là dịp để các bạn học sinh bày tỏ những tình cảm và mong muốn thầy cô, gia đình và những người xung quanh  sẽ hỗ trợ các bạn trong quá trình tìm đến tri thức. Được tổ chức dưới hình thức diễn đàn, chương trình đã thu thập được 310 bài viết của các đoàn viên, thanh niên, học sinh về hoài bão ước mơ gắn bó với quá trình học tập, rèn luyện, lập thân lập nghiệp xây dựng quê hương đất nước, trình bày kế hoạch để thực hiện mơ ước đó.

 

 Các bạn học sinh tham gia Hội thi cắm hoa và sáng tác thiệp huyện Thuận An

Cũng trong dịp này, ngày 16-11 vừa qua, Ban trường học Huyện đoàn Thuận An đã tổ chức hội thi cắm hoa và sáng tác thiệp với chủ đề Tri ân thầy cô tại trường tiểu học Trần Quốc Toản. Hội thi đã thu hút 130 học sinh đến từ 29 đơn vị trường học trên địa bàn huyện tham gia với 34 tấm thiệp và 28 bình hoa, lẵng hoa.

 

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh, sinh viên trong trường có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau, qua đó giúp HSSV ôn lại truyền thống Tôn sư trọng đạo, trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Bình Dương đã tổ chức nhiều hội thi văn nghệ, thời trang thanh lịch, thiết kế thiệp và cắm hoa vào ngày 20-11. Tham gia ngày hội này với nhiều hoạt động có 6 đội bao gồm liên quân các lớp thanh nhạc, du lịch, văn hóa du lịch, quản lý văn hóa... Mỗi đội sẽ tham gia thi văn nghệ với 3 tiết mục hát về quê hương, đất nước, thầy cô, mái trường... sáng tác 1 tấm thiệp và cắm 1 bình hoa hoặc lẵng hoa với chất liệu tự do, cử ra một đôi nam nữ tham gia thi thời trang thanh lịch: trang phục trường học, trang phục công sở, vấn đáp.

 

Hòa chung không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, trường Trung cấp Mỹ thuật Bình Dương sẽ tổ chức ngày hội Tri ân thầy cô vào ngày 20-11. Tham gia ngày hội các chi đoàn của trường sẽ trưng bày triển lãm 40 - 50 tác phẩm nghệ thuật của thầy và trò trong một năm qua, báo tường Tri ân thầy cô, cùng các tiết mục biểu diễn thời trang, văn nghệ sôi động và hấp dẫn. Được biết nhân dịp này Đoàn trường đã tham gia giải đấu bóng đá, bóng chuyền của ngành lao động - thương binh và xã hội.

 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên