Bình Dương tiếp và làm việc với Đoàn công tác tỉnh Phú Thọ

Cập nhật: 25-11-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-11, ông Lê Thanh Cung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương cùng đại diện các sở ngành đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác tỉnh Phú Thọ, do ông Nguyễn Doãn Khánh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn.

 

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) - đại diện tỉnh Bình Dương nhận quà lưu niệm từ Trưởng đoàn - Bí thư Tỉnh ủy Phú Thọ Nguyễn Doãn Khánh

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chia sẻ những kinh nghiệm của tỉnh Bình Dương trong việc thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước, các cơ chế chính sách tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đến đầu tư như cơ chế giao đất, cho thuê đất, kinh nghiệm phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị, phát triển lĩnh vực dịch vụ - thương mại, nhất là những kinh nghiệm trong việc thực hiện Khu liên hợp Công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương… Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho rằng, lợi thế lớn nhất của tỉnh Bình Dương là nằm giáp ranh với TP.HCM. Do đó, đây là “điểm nhấn” quan trọng để Bình Dương tiếp tục vươn lên trong những năm tiếp theo.

 

Thay mặt Đoàn công tác, Bí thư Tỉnh ủy Phú Thọ Nguyễn Doãn Khánh đã cảm ơn những chia sẻ của tỉnh Bình Dương. Đồng thời cho rằng, mong muốn lớn nhất của Đoàn là qua chuyến học tập kinh nghiệm này sẽ giúp cho tỉnh Phú Thọ rút ra nhiều bài học kinh nghiệm, rút ngắn khoảng cách nhanh hơn trong việc thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước, cũng như những kinh nghiệm trong việc đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng, giúp kinh tế - xã hội tỉnh Phú Thọ phát triển bền vững hơn.

 

Tiếp đó, Đoàn đã đi thăm các mô hình tốt về phát triển công nghiệp, đô thị quanh các khu công nghiệp, đô thị trên địa bàn tỉnh.

 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên