Bộ Công an: Phát động cuộc vận động “Công an Nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”

Cập nhật: 08-03-2011 | 00:00:00

Tổng cục Xây dựng lực lượng Bộ Công an vừa chỉ đạo các đơn vị thuộc Bộ Công an và công an các địa phương triển khai thực hiện cuộc vận động “Công an Nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”. Cuộc vận động được xác định là đợt chỉnh huấn, chỉnh quân lớn trong toàn lực lượng CAND nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân. Đặc biệt là khắc phục tình trạng thiếu thống nhất trong thực hiện các quy định của Điều lệnh của ngành; thực hiện nghiêm lễ tiết, tác phong, quân phong, quân kỷ, chấp hành nghiêm mệnh lệnh chỉ huy...

Theo dự kiến, Bộ Công an sẽ tổ chức lễ phát động cuộc vận động vào ngày 9-3-2011. Công an các tỉnh, thành phố sẽ tổ chức vào ngày 11-3-2011, nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Lực lượng Công an Nhân dân học tập và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy (11.3.1948 - 11.3.2011).

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên