Bốc thăm xếp lịch thi đấu Hội thao truyền thống Đảng bộ khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Cập nhật: 25-05-2022 | 18:32:30

(BDO) Sáng 25-5, Ban Tổ chức Hội thao truyền thống kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890-19.5.2022) và hướng tới Kỷ niệm 3 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức họp chuyên môn, bốc thăm xếp lịch thi đấu các môn thể thao.

  Ban Tổ chức Hội thao truyền thống Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tiến hành họp chuyên môn, bốc thăm xếp lịch thi đấu các môn thể thao

Theo kế hoạch, hội thao năm nay sẽ tổ chức 3 môn thi đấu gồm: bóng đá mini nam (5 người), quần vợt (đôi nam lãnh đạo, đôi nam, đôi nam nữ) và kéo co (10 người). Theo đó, đã có 32 đội bóng với gần 400 vận động viên, 30 đội kéo co với hơn 300 vận động viên và 120 vận động viên quần vợt đến từ 85 cơ sở đảng đăng ký tham gia. Hội thao dự kiến khai mạc và tiến hành tổ chức thi đấu môn bóng đá mini nam trước vào ngày 28-5. Các môn khác tiếp tục thi đấu trong tháng 5, 6 năm 2022. Lễ tổng kết và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 17-6.

  Ban Tổ chức Hội thao tiến hành bốc thăm và xếp lịch thi đấu.

Việc tổ chức hội thao nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động; tạo sân chơi lành mạnh, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, trao đổi, học tập lẫn nhau giữa các tổ chức cơ sở đảng trong toàn Đảng bộ Khối.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên