Bóng chuyền cần được xã hội hóa mạnh mẽ

Cập nhật: 27-04-2022 | 08:59:58

Sau 5 ngày thi đấu, môn bóng chuyền nằm trong chương trình thi đấu của Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ VI-2022 đã khép lại với ngôi đầu bảng thuộc về các đơn vị mạnh như Cao su Dầu Tiếng hay TX.Tân Uyên.


Đội bóng chuyền nam Cao su Dầu Tiếng giành HCV môn bóng chuyền tại Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI-2022

Với sức mạnh của mình, đội bóng chuyền nam Cao su Dầu Tiếng đã lần lượt đánh bại các đối thủ mạnh như TP.Thủ Dầu Một, huyện Bàu Bàng và TX.Bến Cát để giành tấm HCV dành cho nam. Đây là đội bóng được đầu tư bài bản từ con người đến chế độ đã phát huy được hết sức mạnh của mình. Không chỉ xuất sắc giành ngôi đầu, Cao su Dầu Tiếng còn để lại dấu ấn đậm nét với người hâm mộ bằng lối chơi fair-play, cùng với đó là những pha bóng tấn công khá đa dạng và chất lượng. Có được điều đó là do đội được đầu tư, chú trọng phát triển về chuyên môn khi có được nguồn đầu tư ổn định từ công ty mẹ. Trong đó, việc giúp cho các vận động viên an tâm thi đấu, cống hiến hết mình khi chế độ được bảo đảm chính là yếu tố giúp cho Cao su Dầu Tiếng luôn đạt thành tích cao ở các giải bóng chuyền trên địa bàn tỉnh.

Dù chưa có được con số thống kê chính xác. Nhưng ở thời điểm hiện tại, môn bóng chuyền đang phát triển rất mạnh mẽ ở rất nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh. Ngoài những sân bóng đã có từ lâu, thời gian qua đã có thêm rất nhiều sân bóng chuyền được xây dựng khá quy mô và bài bản. Từ đây, đã có rất nhiều giải đấu được tổ chức khá chuyên nghiệp, thu hút được lượng lớn người chơi tham gia tập luyện hàng ngày. Đây chính là cơ sở để các huấn luyện viên đội tuyển tỉnh có thể tìm kiếm, rà soát và phát hiện thêm tài năng mới cho đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương. Xu hướng trẻ hóa, dùng “cây nhà lá vườn” đang được những người đứng đầu môn bóng chuyền tỉnh nhà quan tâm. Và nếu xã hội hóa đúng cách, bóng chuyền Bình Dương hoàn toàn có đủ khả năng tranh chấp thứ hạng cao trong một ngày không xa. Thành tích trụ hạng thành công tại giải hạng A trong 3 năm liên tiếp của Vật liệu xây dựng Bình Dương chính là cơ sở để chúng ta hướng đến những mục tiêu cao và xa hơn nữa.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên