Các doanh nghiệp, địa phương tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Cập nhật: 29-08-2021 | 21:05:27

*Chuyến xe “Nghĩa tình Đông Nam bộ”

(BDO) Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa tiếp nhận hỗ trợ từ Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam, Công ty Cổ phần cà phê Trung Nguyên và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam 120 thùng cà phê hòa tan 3 trong 1; 500 thùng mì tôm để trao tặng cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch; lực lượng y, bác sĩ, điều dưỡng tại các bệnh viện dã chiến đang ngày đêm trực tiếp công tác điều trị, chăm sóc các bệnh nhân mắc Covid-19.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tiếp nhận hỗ trợ từ doanh nghiệp

Đại diện Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam, cho biết để cùng chung sức với nhân dân tỉnh Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch, Hiệp hội đã vận động các hội viên cũng như các doanh nghiệp cùng chung chung tay góp sức trong công tác phòng, chống dịch. Mới đây, Hội đã vận động được các doanh nghiệp, mạnh thường quân trao tặng 46 nhà vệ sinh diệt khuẩn và 20 máy cảm biến diệt khuẩn UV, phun siêu âm điện phân từ muối, tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cùng hỗ trợ lực lượng thi công lắp đặt tại Bệnh viện dã chiến Tân Uyên với quy mô 2.800 giường. 

*Ngày 29-8, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Thi hành án Hình sự & Hỗ trợ tư pháp (PC10), Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Chi đoàn Phòng PC10, Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức thăm và tặng quà nhu yếu phẩm cho các khu phong tỏa, cách ly y tế dành cho cán bộ chiến sĩ, can phạm và những người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Trong 3 ngày từ ngày 27 đến 29-8, Chi đoàn Phòng PC10, Công an tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận 16 tấn nông sản từ Công an tỉnh Đắc Nông gửi tặng để trao tại các điểm cách ly, phong tỏa và người dân gặp khó khăn về lương thực trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Thanh niên tình nguyện Bình Dương tiếp nhận vận chuyển hàng hóa các đơn vị hỗ trợ

*Chiều 29-8, chuyến xe “Nghĩa tình Đông Nam bộ” do Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Bình Thuận tổ chức đã vận chuyển 20 tấn hàng hóa bao gồm: thanh long, rau củ và hải sản… đến trao tặng nhân dân tỉnh Bình Dương. Nguồn lực từ chuyến xe này có sự đồng hành của các nhà hảo tâm, các công ty doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay ủng hộ. 

Chi đoàn Phòng PC10, Công an tỉnh Bình Dương tiếp nhận 16 tấn nông sản để hỗ trợ các điểm cách ly, phong tỏa và người dân gặp khó khăn về lương thực 

Cùng ngày, Tỉnh đoàn - Hội LHTN tỉnh Bình Phước đã trao cho Tỉnh đoàn Bình Dương gần 10 tấn gạo và rau xanh, 600 hủ thịt kho mắm ruốc, 435 đòn bánh tét, 1.100 hủ mắm, 320 thùng mì tôm, 300 chai nước mắm và dầu ăn để trao đến người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh...

Ngay sau khi tiếp nhận, đội phản ứng nhanh phòng chống dịch Covid-19 tỉnh đã khẩn trương vận chuyển hàng đến nơi trao cho người dân các vùng đang gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh. 

M.Duy-N.Ý-T.Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên