Các trường nghề tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Cập nhật: 19-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 19-11, Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

Tại buổi lễ, hơn 340 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường đã về dự và ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành giáo dục Việt Nam qua các giai đoạn.

  Sinh viên Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore tặng hoa chúc mừng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong những năm qua, Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore đã có nhiều đóng góp trong công tác đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cho Bình Dương và khu vực; khẳng định được vai trò hỗ trợ tích cực và quan trọng trong quá trình phát triển công nghiệp hóa của Bình Dương nói riêng và xã hội nói chung; được UBND tỉnh đánh giá cao…

Dù có tính cạnh tranh cao nhưng công tác tuyển sinh của Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore trong những năm gần đây vẫn đạt chỉ tiêu.

Bên cạnh số lượng, nhà trường còn quan tâm chỉ đạo nâng cao chất lượng để giữ niềm tin của nhà tuyển dụng, từng bước khẳng định thương hiệu của mình.

* Sáng cùng ngày, Trường Trung cấp nghề Bình Dương đã họp mặt kỷ niệm 30 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, với sự tham dự của hơn 600 học sinh và giáo viên của nhà trường.

Tại buổi lễ, tập thể giáo viên và học sinh nhà trường đã ôn lại truyền thống quý báu của đội ngũ nhà giáo; tôn vinh và ghi nhận những đóng góp, cống hiến to lớn đầy ý nghĩa của thầy cô giáo đối với sự nghiệp trồng người.

Dịp này, nhà trường cũng tổ chức phát động phong trào thi đua “Học tập tốt, rèn luyện tốt” và tổng kết hội thao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

VĂN SƠN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X