Cấm xe tải, xe khách vào nội đô những ngày đại lễ

Cập nhật: 19-09-2010 | 00:00:00

UBND thành phố Hà Nội vừa có văn bản gửi Bộ GTVT về phương án đảm bảo an toàn giao thông trong những ngày diễn ra đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long.

 

Hà Nội dự kiến từ ngày 28-9 đến 11-10 không cho xe tải, xe container, xe kiểu dáng xe tải, xe chở các loại vật liệu xây dựng lưu thông trên các tuyến đường từ vành đai III trở vào khu vực nội đô. Hà Nội đề nghị Bộ GTVT chỉ đạo phân luồng từ xa đối với các phương tiện nêu trên lưu hành qua các tỉnh lân cận.

 

Trong ngày tổng duyệt 7-10, tập kết phương tiện, lực lượng và tổ chức diễu binh, diễu hành ngày 10-10, không cho xe khách từ 24 chỗ ngồi trở lên lưu hành trên các tuyến đường từ vành đai III vào trung tâm. Các phương tiện này dừng, đỗ tại các điểm trông giữ xe của Tổng Cty Vận tải Hà Nội. Doanh nghiệp này có trách nhiệm tổ chức, bố trí phương tiện phù hợp để đưa đón khách vào trung tâm thành phố...

Theo Tiền Phong

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên