Cặp đôi “nhí” vào thẳng chung kết tài năng Việt

Cập nhật: 04-04-2012 | 00:00:00

Cặp đôi nhí Đăng Quân – Bảo Ngọc nhận được số phiếu bầu chọn cao nhất, vào thẳng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt – Vietnam’s got talent. Chiếc vé thứ hai được trao cho nhóm Mộc, đêm công bố kết quả diễn ra tối 3-4 trên sóng VTV2.

Với tiết mục múa dân gian đẹp mắt, nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo ở đêm thi thứ 5, Đăng Quân – Bảo Ngọc dễ dàng lọt vào top 3. Và niềm vui, hạnh phúc vỡ òa khi MC Quyền Linh công bố cặp đôi “nhí” vào thẳng chung kết nhờ sự bầu chọn từ khán giả. Những giọt nước mắt xúc động rơi xuống khiến hai bé nghẹn giọng, không thể phát biểu cảm tưởng.

 Trong top 3 còn lại hai nhóm Nghị Lực và Mộc, mỗi nhóm có một thế mạnh rất riêng. Họ hồi hộp chờ đợi tấm vé từ ban giám khảo. Sự căng thẳng không chỉ ở các thí sinh mà còn “lây truyền” sang ba giám khảo. Họ ngập ngừng, xúc động và khó khăn đưa ra quyết định. “Nhóm Mộc, các bạn có sự sáng tạo, ở tuổi các bạn những sáng tạo đó đã là tài năng. Nhóm Nghị Lực tôi ngưỡng mộ các bạn, các bạn không nghe không nói nhưng làm được đều mà những người khác khó làm được. Ở các bạn tràn đầy nghị lực và tôi cảm nhận được niềm đam mê, lửa nhiệt huyết từ các bạn. Tôi chọn Nghị Lực” – giám khảo Thúy Hạnh cho biết.

Đối với giám khảo Thành Lộc, nhóm Mộc có sự lột xác, các bạn hát acapella không nhạc đệm mà còn dám di chuyển. Các nhóm chuyên nghiệp khác chỉ dám đứng im để phối bè với nhau cho hợp lý. Vì thế, sự linh hoạt, uyển chuyển của nhóm Mộc là dũng cảm, phi thường. Tuy nhiên, giám khảo này lại lo ngại: “Tôi có cảm tưởng các bạn rút hết ruột gan trong tiết mục đêm thi qua. Tôi hoài nghi không biết các bạn vào chung kết sẽ làm cái gì để hay hơn? Với nhóm Nghị Lực, tôi bày tỏ ngưỡng mộ vì nhóm không có điều kiện tiếp cận cuộc đời như người khác nhưng lại làm được nhiều điều mà người khác khó thể làm được. Nhưng tôi cũng hoài nghi liệu các bạn có đủ sức làm hay hơn không? Tôi lựa chọn nhóm Mộc”.

“Gánh nặng” đè lên vai giám khảo Huy Tuấn. Cuối cùng vị giám khảo này chọn nhóm Mộc vì theo nhạc sĩ Huy Tuấn nhóm Mộc làm được điều mà vô số nhóm nhạc chuyên nghiệp không làm được, các bạn có sự di chuyển đầy linh hoạt.

Những giọt nước mắt rơi trên sân khấu khiến cho cả giám khảo lẫn khán giả đều xúc động. Đại diện nhóm Mộc cho biết: “Để chuẩn bị vòng chung kết, nhóm chưa dám chắc sẽ biểu diễn tác phẩm nào nhưng đã có một định hướng. Nhóm hứa chắc chắn sẽ tạo một sự táo bạo bất ngờ hơn nữa và sẽ không để cho sự hoài nghi của chú Thành Lộc còn hiện diện”. Trong khi đó, hai bé Đăng Quân – Bảo Ngọc vẫn cho rằng cố gắng hết sức để thi và được chọn thật may mắn

Một điều đáng tiếc là tiết mục đầy sôi động cuồng nhiệt đã không giúp “Lady gaga nhí” Nguyễn Lê Nguyên vào top 3. Đêm công bố kết quả còn có sự góp mặt của khách mời nhóm 365.

Như vậy, Tìm kiếm tài năng Việt đã chọn được 10 thí sinh vào chung kết. Đêm thứ 6 vòng bán kết sẽ tiếp tục phát sóng tối 8-4 trên VTV3.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên