Câu lạc bộ Bóng đá doanh nhân trẻ Bình Dương: Mái nhà chung của doanh nhân mê đá bóng

Cập nhật: 15-10-2014 | 11:19:28

Những năm qua, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương với sức trẻ năng động, trí tuệ và khát vọng thành công đã không ngừng phát triển đóng góp xứng đáng vào việc xây dựng Bình Dương thành một trong những trung tâm kinh tế lớn của nước ta. Bên cạnh việc tập trung làm kinh tế giỏi, có thể nói hoạt động thể thao rèn luyện thể chất cũng là một trong những điểm nổi bật của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nhà.

 Đã thành thói quen, cứ vào sáng cuối tuần, các thành viên Câu lạc bộ Bóng đá doanh nhân trẻ (CLB) lại họp mặt tại cụm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo thuộc Trung tâm thể thao Song Nam, phường Phú Hòa (TP.TDM) để cùng nhau thỏa niềm đam mê với môn thể thao vua.

Những tiếng cười rộn rã trong những buổi tập trên sân, lại chính là liệu pháp hữu ích giúp các doanh nhân trẻ quên đi căng thẳng trong công việc kinh doanh. Để rồi sau đó, họ trở lại với công việc của mình bằng tinh thần mới, tràn đầy năng lượng. Thế nên, đã vượt xa mục tiêu ban đầu, CLB không chỉ là nơi tập hợp những doanh nhân chung niềm đam mê bóng đá mà đây còn là nơi để các thành viên lắng nghe những câu chuyện về cuộc sống, chia sẻ khó khăn trong công việc và hỗ trợ nhau trong lĩnh vực kinh doanh để cùng phát triển. Vì vậy, nói theo anh Võ Sơn Điền, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, CLB thật sự là mái nhà chung ấm áp tình cảm của những doanh nhân mê đá bóng.

Ông Lê Ngọc Lâm, đại diện Ban Chủ nhiệm CLB Bóng đá doanh nhân trẻ Bình Dương cho biết: CLB ra đời vào đầu năm 2013 với tiêu chí ban đầu là tạo sân chơi vui khỏe, nơi gặp gỡ giao lưu cho những doanh nhân trên địa bàn tỉnh có cùng tình yêu dành cho trái bóng tròn. Đến nay, sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, hiện CLB có từ 40 - 45 hội viên tham gia sinh hoạt thường xuyên hàng tuần hoặc 2 tuần 1 lần. Đến thời điểm này, CLB đã tổ chức được 3 giải bóng đá Doanh nhân trẻ Bình Dương quy tụ 16 đội bóng đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh tham gia. Anh Dương Nghiệp Hưng, Giám đốc Công ty Kỹ thuật T.R.E chia sẻ: “Tuần nào không đi tập luyện, đá bóng với anh em là thấy bứt rứt, nhớ sân cỏ và anh em lắm. Muốn làm kinh tế giỏi, cống hiến cho tỉnh nhà, đất nước mà không có sức khỏe tốt thì cũng khó”.

Đại diện CLB cho biết trong thời gian sắp tới, CLB sẽ mở rộng hoạt động giao lưu, thi đấu giao hữu với các đơn vị ban ngành trong tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ của các tỉnh, thành khu vực phía Nam và miền Trung.

LONG VĨNH - AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên