Cháy lớn tại kho chứa hàng, 1.000 tấn sản phẩm bị thiệt hại

Cập nhật: 17-07-2010 | 00:00:00

(BDO) 2 giờ sáng ngày 17-7, kho chứa hàng tại số 951/13B, ấp Tân Long, xã Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An (Bình Dương) do hai Công ty TNHH SX-TM Bao bì Tân Phước Thành và DNTN An Thuận Phát thuê chứa hàng đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Nhân được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Dương đã điều đến hiện trường 12 xe chữa cháy, xe chuyên dùng cùng 85 cán bộ chiến sĩ chữa cháy, cứu hộ chuyên nghiệp triển khai phương án bao vây dập tắt ngọn lửa, chống lây lan ra khu vực xung quanh.

Đến 5 giờ sáng ngọn lửa cơ bản được dập tắt. Toàn bộ khung nhà thép, mái tôn của khu nhà kho rộng 3.750m2 gần như đổ sập hoàn toàn. Khoảng 1.000 tấn sản phẩm giấy và thức ăn gia súc nằm trong kho bị thiệt hại. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên