Cháy tại công ty sản xuất gỗ

Cập nhật: 10-05-2022 | 15:27:59

(BDO) Vào khoảng 9 giờ ngày 10-5, xảy ra một đám cháy lớn tại một công ty chuyên sản xuất gỗ, thuộc khu phố Hóa Nhựt, phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên. 


Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TX.Tân Uyên đã điều động xe chữa cháy chuyên dụng tham gia dập lửa

Theo thông tin ban đầu, trong lúc công nhân đang làm việc tại khu vực phun sơn của công ty sản xuất gỗ thì bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó ngọn lửa nhanh chóng bốc cháy lan rộng ra toàn bộ diện tích xưởng phun sơn. Phát hiện cháy, các công nhân đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TX.Tân Uyên đã điều động 2 xe chữa cháy chuyên dụng và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến tham gia công tác chữa cháy. Do xưởng sơn chứa nhiều chất dễ cháy khiến ngọn lửa bốc cháy dữ dội, khói bốc cao hàng chục mét. Vụ cháy được dập tắt sau đó. May mắn không có ai bị thương, tuy nhiên, khu vực hiện trường vụ cháy chưa được xử lý xong thì đã mở nguồn điện nên gây cháy lại. Do vậy, lực lượng chức năng tiếp tục thực hiện công tác dập lửa. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên