Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương họp mặt đầu xuân

Cập nhật: 12-02-2012 | 00:00:00

  Ông Trần Chí Thành - Chi hội trưởng Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương phát biểu khai mạc liên hoan(BDO) Tối qua (11-2), tại trụ sở chi hội, số 29 Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, TX. Dĩ An, Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã tổ chức liên hoan họp mặt đầu Xuân Nhâm Thìn 2012. Đến dự buổi họp mặt có đai diện các chi hội Thương gia Đài Loan đến từ khắp nơi trong cả nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, cùng hơn 1.000 đại biểu là hội viên chi hội trong tỉnh.

Trong không khí đầm ấm vui tươi của buổi họp mặt đầu xuân, ông Trần Chí Thành - Chi hội trưởng Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã giới thiệu khái quát tình hình hoạt động của chi hội trong năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2012. Ngoài ra, ông Trần Chí Thành còn gửi lời chúc sức khỏe  an khang , thịnh vượng và hạnh phúc đến các đại biểu đến tham dự buổi họp mặt; chúc cho các hội viên trong năm mới 2012 tiếp tục phát triển và gặt hái được nhiều thành tựu hơn so với năm 2011.

 Các tiết mục văn nghệ Thần Tài đến, Phước Lộc Thọ, Tứ Hải Long Vương với mong muốn mang lại niềm vui, hạnh phúc và may mắn hơn cho mọi người.  Tính đến thời điểm hiện tại, Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương đã kết nạp hơn 500 hội viên. Các doanh nghiệp Đài Loan này hoạt động đa ngành như dệt may, da thuộc, điện tử, điện máy, chế biến thức ăn… Năm 2011, tuy gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng với sự chỉ đạo sâu sát và giúp đỡ kịp thời của lãnh đạo các ngành, các cấp tỉnh Bình Dương cùng với sự phấn đấu nỗ lực của từng doanh nghiệp, các doanh nghiệp là hội viên đã vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Trong năm qua, ngoài việc chú trọng phát triển hội viên, Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương còn phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, các tổ chức từ thiện xã hội trong tỉnh thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội với tổng số tiền lên tới 5 tỷ đồng. Trong dịp Tết Nhâm Thìn vừa qua, chi hội đã tổ chức tặng 3.000 phần quà cho trẻ em nghèo, người già neo đơn, người tàn tật trong tỉnh, qua đó giúp cho các đối tượng này đón tết ấm cúng hơn và vượt khó vươn lên ổn định cuộc sống.

Trung Nam

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên