Các tổ công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương thăm, tặng quà lực lượng tuyến đầu

Cập nhật: 25-09-2021 | 08:45:48

(BDO) Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy, sáng 25-9, 9 tổ công tác do các ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà động viên các lực lượng tuyến đầu đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. 



Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thăm, tặng quà lực lượng tuyến đầu đang thực hiện nhiệm vụ tại “điểm đỏ” khu phố 6, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của tỉnh đối với những người đang ngày đêm bám chốt, xung kích trên tuyến đầu để ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh. 

Dịp này, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh đã hỗ trợ 900 triệu đồng cho 9 huyện, thị, thành phố, đồng thời tặng 900 phần quà trị giá 450 triệu đồng cho các địa phương (mỗi địa phương 100 phần quà). 

Tin, ảnh: Trí Dũng - Trọng Tuấn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên