Thường trực HĐND tỉnh tổ chức thăm, tặng quà các địa phương

Cập nhật: 21-09-2021 | 12:40:06

(BDO) Sáng 21-9, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà hỗ trợ phòng chống dịch tại một số địa phương trong tỉnh. Đoàn do bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn.  


Đoàn Thường trực HĐND tỉnh trao quà cho HĐND TP.Thuận An


Đoàn Thường trực HĐND tỉnh trao quà cho các hộ nghèo của phường Hưng Định, TP.Thuận An

Đoàn đã đến tìm hiểu về tình hình kiểm soát dịch bệnh của TP.Thuận An, những thuận lợi, khó khăn và động viên TP.Thuận An sớm kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống của nhân dân trở lại trạng thái bình thường mới. Tại các phường Hưng Định, Thuận Giao, An Phú của TP.Thuận An, đoàn đã trao quà gồm nhu yếu phẩm và 500.000 đồng tiền mặt/01 hộ nghèo, mỗi phường có 10 hộ nghèo tiêu biểu được trao tặng.  


Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng trao quà cho hộ nghèo phường Hưng Định


Đoàn Thường trực HĐND tỉnh trao quà cho HĐND TP.Dĩ An

Cùng ngày, đoàn đã thăm, tặng quà gồm nhu yếu phẩm và khẩu trang cho HĐND TP.Dĩ An, HĐND TX.Bến Cát, HĐND phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. Tổng số quà trao cho các địa phương đợt này gồm 10 tấn gạo, 4.000 trứng, 100 thùng mì, 50 thùng sữa, 20 triệu tiền mặt. Tổng giá trị quà tặng trên 200 triệu và 10.000 khẩu trang. Toàn bộ số quà và tiền do HĐND tỉnh vận động, trong đó có sự đóng góp tích cực của các đại biểu HĐND tỉnh.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên