Triển khai Quyết định kiểm tra của Ban Bí thư tại tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 22-11-2021 | 17:34:21

(BDO) Ngày 22-11, Đoàn Kiểm tra số 140 của Ban Bí thư do đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã triển khai Quyết định, Kế hoạch kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ và Quy định số 08-QĐi/TW, ngày 25-10-2018 của Ban Chấp hành Trung ương quy định trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương về việc triển khai, tổ chức thực hiện các quy định của Trung ương về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp tại tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Văn Chiến nhấn mạnh: Đây là hoạt động thường xuyên của Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhằm đánh giá lại kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Nghị quyết và các quy định của Trung ương tại các địa phương, đơn vị để kịp thời phát huy ưu điểm, khắc phục, sửa chữa hạn chế, khuyết điểm; đồng thời, phát hiện và nhân rộng những kinh nghiệm quý, những cách làm hay, đổi mới, sáng tạo, góp phần vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Đồng chí Đỗ Văn Chiến đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các tổ chức đảng được kiểm tra chuẩn bị tốt báo cáo và các hồ sơ, tài liệu liên quan, phục vụ đầy đủ, kịp thời cho công tác kiểm tra.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên