Cải cách hành chính

Chủ động tháo gỡ khó khăn để công tác cải cách hành chính đạt kết quả tốt hơn

Sáng 18-3, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06, thành phố thông minh tỉnh Bình Dương (gọi tắt là Ban chỉ đạo) đã họp giao ban đánh giá tình hình thực hiện Bộ chỉ số 766...

UBND tỉnh yêu cầu tập trung nguồn lực triển khai các dự án thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin được bố trí vốn kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025.

Trong 10 tháng năm 2023, Trung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHCC) huyện Dầu Tiếng đã có nhiều nỗ lực, quyết tâm trong công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo hướng chuyển đổi số.

Trong 10 tuần liên tiếp, từ ngày 4-9 đến 13-11, TP.Dĩ An dẫn đầu Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp (DN) trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC)

Chiều 14-11, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ đã tổ chức phiên họp thứ 6 trực tuyến nhằm báo cáo công tác CCHC 10 tháng năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ 2 tháng cuối năm 2023.

Với phương châm lấy dân làm gốc, trọng tâm trong thực hiện cải cách hành chính, hướng tới xây dựng chính quyền số, xã hội số, công dân số, phường Vĩnh Phú đã có nhiều cách làm mới,

Trong quý III-2023, phường Phú Mỹ đã tiếp nhận 2.528 hồ sơ, trong đó có 576 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến, tỷ lệ giải quyết hồ sơ đạt 100%.

UBND huyện Dầu Tiếng vừa ban hành công văn về việc đẩy mạnh số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn huyện.

Sở Thông tin và Truyền thông và VNPT Bình Dương vừa hoàn thành tính năng tích hợp chức năng số hóa bổ sung trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) của tỉnh.

Sở Nội vụ vừa có thông báo kết quả thi tuyển và hoàn thiện hồ sơ thi tuyển công chức tỉnh Bình Dương năm 2023 tại địa chỉ: https://sonoivu.binhduong.gov.vn.

Trong nhiều năm qua, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã tiếp nhận và giải quyết hàng ngàn hồ sơ trực tuyến. Các hồ sơ cơ bản được giải quyết đúng và trước hạn chiếm tỷ lệ cao.

Trong quý III năm 2023, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã ban hành các kế hoạch, văn bản chỉ đạo các cấp, các ngành, địa phương triển khai nhiều giải pháp trong thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

Trong quý III năm 2023, Trung tâm Phục vụ Hành chính công TP.Thuận An đã tiếp nhận 555 hồ sơ trực tuyến, trong đó có 28 hồ sơ toàn trình, 527 hồ sơ một phần.

Quay lên trên