Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà các đội hình tình nguyện

Cập nhật: 25-09-2021 | 19:57:04

(BDO) Ngày 25-9, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cùng các thành viên Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh và TP.Dĩ An đã đến thăm, tặng quà cho các đội hình tình nguyện của thành phố. 

  Ông Nguyễn Văn Lộc thăm hỏi, trao hỗ trợ tại TP.Dĩ An.

Tại buổi đến thăm, ông Nguyễn Văn Lộc đã động viên và cảm ơn các đoàn viên thanh niên đang ngày đêm cống hiến sức trẻ để hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Dịp này, đoàn công tác tỉnh đã trao tặng 50 phần quà cho các tình nguyện viên và tiền hỗ trợ địa phương.

*Cùng ngày, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, làm trưởng đoàn tổ công tác tỉnh đã đến thăm lực lượng lấy mẫu xét nghiệm tại các phường Khánh Bình, Thái Hòa và Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên.

 Ông Mai Hùng Dũng thăm hỏi, trao hỗ trợ tại TX.Tân Uyên

Ông Mai Hùng Dũng cùng các thành viên tổ công tác đã thăm hỏi, nắm tình hình công tác và động viên lực lượng tiếp tục cố gắng hỗ trợ địa phương thực hiện bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng; đồng thời trao 90 phần quà và tiền hỗ trợ cho 3 địa phương nói trên.

Được biết, 380 đội lấy mẫu với gần 1.000 tình nguyện viên thuộc Tỉnh đoàn, TX.Tân Uyên, huyện Phú Giáo và huyện Bắc Tân Uyên tham gia thực hiện lấy mẫu xét nghiệm ở 3 phường Khánh Bình, Thái Hòa và Hội Nghĩa của TX.Tân Uyên.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên