MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một: Nâng cao hiệu quả hoạt động, đáp ứng yêu cầu giai đoạn mới

Cập nhật: 22-01-2022 | 16:00:12

(BDO) “Củng cố, tăng cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Vận động nhân dân thi đua học tập, lao động sáng tạo, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh của đất nước. Tăng cường củng cố tổ chức, đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao hiệu quả hoạt động của MTTQ Việt Nam, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai  đoạn mới...” là chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2022 được Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đề ra tại hội nghị tổng kết công tác năm 2021, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 tổ chức vào sáng 22-1. 


MTTQ và các đoàn thể TP.Thủ Dầu Một chung tay chăm lo người dân khó khăn do dịch bệnh Covid - 19

Trong năm 2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, các tổ chức thành viên và MTTQ các phường đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các mô hình, phong trào của MTTQ và các đoàn thể hưởng ứng các cuộc vận động, chương trình của Thành ủy về “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo quần chúng nhân dân.

Bên cạnh đó, hoạt động phối hợp giữa Ủy ban MTTQ Việt Nam với HĐND, UBND thành phố được thực hiện tốt, theo quy chế đề ra. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi để MTTQ và các thành viên tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền, tăng cường sự đồng thuận của khối đại đoàn kết toàn dân trong thực hiện chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thành phố. MTTQ Việt Nam thành phố còn quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên