Đai hội điểm Đoàn cơ sở diễn ra đúng quy định

Cập nhật: 16-01-2022 | 17:21:32

(BDO) Trong hai ngày 15 và 16-1, các Huyện, Thị, Thành đoàn đã chỉ đạo cơ sở Đoàn tổ chức đại hội điểm diễn ra thành công tốt đẹp.

Đại biểu bỏ phiếu bầu tại Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã An Điền (TX.Bến Cát) lần thứ IX.

Cụ thể, Thị đoàn Bến Cát đã chỉ đạo Xã đoàn An Điền tổ chức đại hội điểm đầu tiên khối xã, phường của thị xã với sự tham dự của 70 đại biểu chính thức. Đại hội đã báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017-2022; phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 -2027 và bầu Ban Chấp hành khóa mới, bầu trực tiếp bí thư Xã đoàn, bầu đoàn đại biểu chính thức và dự khuyết dự Đại hội Đoàn thị xã lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027...

Tại TP.Thủ Dầu Một, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Phú Mỹ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 được tiến hành trong không khí khẩn trương, nghiêm túc. Đây là đơn vị được Thành đoàn chỉ đạo tổ chức đại hội điểm khối phường.

Đại diện Phường đoàn Phú Mỹ (trái, TP.Thủ Dầu Một) nhận bức trướng của Ban Chấp hành Đảng bộ phường tặng đại hội.

Với khẩu hiệu "Đoàn kết - Xung kích - Sáng tạo - Phát triển", tuổi trẻ phường Phú Mỹ quyết tâm ra sức cống hiến, phát huy sức trẻ cho các hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn phường. Đại hội đã bầu chọn những cá nhân xuất sắc tham gia vào Ban Chấp hành Phường đoàn, tiếp tục đưa ra những vấn đề quan trọng của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong 5 năm tới.

Tại huyện Phú Giáo, Xã đoàn An Bình được Huyện đoàn chọn là đơn vị tổ chức đại hội điểm đầu tiên khối xã. Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã An Bình lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã diễn ra với sự hiện diện của 80 đoàn viên ưu tú trực thuộc Xã đoàn và đại diện các đơn vị Đoàn trên địa bàn huyện tham dự để rút kinh nghiệm trong tổ chức đại hội tại đơn vị. 

Đại hội đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 - 2022; đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2027; thảo luận đóng góp ý kiến và tham luận tại đại hội. Đại hội đã bầu chị Đặng Thị Hồng Anh tiếp tục giữ chức vụ Bí thư Xã đoàn khóa VIII, nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội kết thúc, kỳ vọng sẽ mở ra một nhiệm kỳ mới với nhiều hoạt động mới mẻ, phát huy sức trẻ tình nguyện vì quê hương.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên