Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An: Tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Cập nhật: 10-10-2021 | 19:08:26

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2021), ngày 10-10, Hội LHTN Việt Nam TP.Dĩ An đã tổ chức tuyên dương 30 thanh niên tiêu biểu, gồm cán bộ hội xuất sắc, gương thanh niên sống đẹp - có ích, doanh nhân trẻ tiêu biểu, thầy thuốc trẻ tiêu biểu; đồng thời tuyên dương 7 câu lạc bộ, đội, nhóm tiêu biểu. Trong số các thanh niên tiêu biểu có 3 doanh nhân trẻ, 6 thầy thuốc trẻ, 7 cán bộ hội, 14 tình nguyện viên “sống đẹp, sống có ích” trong công tác phòng chống dịch bệnh. 

Hội LHTN Việt Nam TP.Dĩ An tuyên dương thanh niên tiêu biểu.

* Cùng ngày, Hội LHTN Việt Nam TP.Dĩ An đã tổ chức khánh thành “Tủ sách tri thức” và trao tặng nhiều đầu sách dành cho thiếu nhi và thanh niên công nhân tại các chi hội thanh niên công nhân trên địa bàn 7 phường của thành phố. Đại diện Hội LHTN thành phố cho biết mô hình này nhằm phát huy niềm đam mê đọc sách của các em thiếu nhi và công nhân tại nhà trọ. Dịp này, Hội LHTN Việt Nam thành phố đã trao tặng 35 phần quà dành thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt tại các chi hội. Tổng giá trị các phần quà hơn 11 triệu đồng.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên