Hơn 12.000 túi thuốc hỗ trợ F0 điều trị

Cập nhật: 26-09-2021 | 01:32:15

(BDO) Nhằm hỗ trợ các trường hợp F0 điều trị tại nhà, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Hội Thầy Thuốc trẻ tỉnh và các đơn vị, cá nhân đã thực hiện chương trình “Túi thuốc trao tay - Đánh bay Covid”.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn bàn giao túi thuốc cho Thành đoàn Dĩ An.

Tính đến nay, chương trình đã nhận được 12.080 túi thuốc từ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các nhóm thiện nguyện đóng góp, hỗ trợ.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã bàn giao 10.500 túi thuốc cho các địa phương có số lượng người dân nhiễm Covid-19 cao và nhiều trường hợp cách ly tại nhà. Các Huyện, Thị, Thành đoàn đã nhanh chóng liên hệ và vận chuyển thuốc đến các trạm y tế lưu động trên địa bàn để hỗ trợ, giúp người dân an tâm hơn khi điều trị bệnh.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên