Khởi động “Chào xuân Nhâm Dần” năm 2022

Cập nhật: 22-01-2022 | 22:54:21

(BDO) Tối 22-1, tại TP.Thuận An, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức lễ khởi động “Chào xuân Nhâm Dần” năm 2022.

Đại diện các Huyện, Thị, Thành đoàn nhận bảng tượng trưng trao các phần quà cho cán bộ đề án, chi hội trưởng, bí thư chi đoàn, chủ nhiệm câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên công nhân.

Tại lễ khởi động, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao bảng tượng trưng cho 9 Huyện, Thị, Thành đoàn, gồm: Trao 2.451 suất quà cho cán bộ đề án, chi hội trưởng, bí thư chi đoàn, chủ nhiệm các câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên công nhân, mỗi phần trị giá 500.000 đồng; trao 100 bảng tin thanh niên công nhân cho các chi hội trên địa bàn tỉnh; trao 2.530 phần quà hỗ trợ thanh niên công nhân về quê đón tết.

Cùng với đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng hơn 270 vé máy bay, vé tàu, vé xe trong chương trình “Mang tết về nhà” và chương trình “Tết chung một nhà” cho thanh niên công nhân, người lao động có thành tích lao động xuất sắc đang làm việc tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh; trao tặng 20 suất quà cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.Thuận An.

Đại diện Tỉnh đoàn trao tặng vé máy bay, vé tàu, vé xe cho thanh niên công nhân về quê đón tết.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã hỗ trợ 6 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, trao tri ân cho 34 chủ nhà trọ tiêu biểu có những đóng góp trong công tác hỗ trợ, chăm lo cho đời sống thanh niên công nhân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn còn ra mắt các đội hình thanh niên tình nguyện gồm: Vá xe lưu động miễn phí; tình nguyện vì văn minh đô thị; phòng chống dịch bệnh Covid-19; tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng; tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông...

Đại diện Tỉnh đoàn trao các suất quà cho học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, chương trình diễn ra với chuỗi hoạt động dành cho thanh niên công nhân như: Phiên chợ, gian hàng giá gốc, gian hàng “0 đồng”; giao lưu các câu lạc bộ, đội, nhóm với các trò chơi, đố vui, văn nghệ; hội thi trang trí góc phố xuân, trang trí mai đào; gói bánh chưng, bánh tét; đồng diễn chào xuân; tặng 2 “Mâm cơm ngày tết”; tặng “Căn phòng mơ ước” cho thanh niên công nhân khó khăn…

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên