Tặng thiết bị học trực tuyến dành cho thiếu nhi và nhiều phần quà khác

Cập nhật: 21-09-2021 | 16:38:35

(BDO) Sáng 21-9, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm, trao tặng quà trung thu, nhu yếu phẩm phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid19 trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Theo đó, đã trao tặng công trình 50 thiết bị học trực tuyến dành cho thiếu nhi trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, trị giá 150 triệu đồng; 1700 túi thuốc dành cho F0 điều trị tại nhà, 1000 phần quà dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn (3000 trứng gà, 4 tấn gạo) và 400 phần quà trung thu cho các em trong khu điều trị trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.


Đại diện chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một trao tặng bảng tượng trưng 1000 phần quà dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 

Ông Nguyễn Văn Đông, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một đã ghi nhận tấm lòng, những đóng góp của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một cho công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh nói chung và trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một nói riêng trong bối cảnh, điều kiện khó khăn chung của các doanh nghiệp hiện nay; đồng thời mong trong thời gian tới, tinh thần này được phát huy hơn nữa và được lan toả trong toàn xã hội. 

* Hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho học sinh (HS) trong năm học mới của Sở Giáo dục-Đào tạo, qua vận động trường THCS Dĩ An đã trao tặng 23 chiếc điện thoại trị giá gần 44 triệu đồng cho HS có hoàn cảnh khó khăn của trường. Trong số này, Hội phụ huynh HS tặng 13 chiếc, công ty cơ khí xây dựng Thiên Lộc Phát tặng 10 chiếc. 


Ban giám hiệu trao tặng thiết bị học trực tuyến cho HS có hoàn cảnh khó khăn

Tại trường THCS Dĩ An, đa số HS là con em công nhân lao động. Trong năm học 2021-2022 này, qua rà soát có 32 em chưa có thiết bị học trực tuyến. Trong tình hình dịch bệnh kéo dài và phức tạp, cuộc sống của người lao động càng thêm khó khăn, các bậc phụ huynh không có điều kiện để trang bị thiết bị cho con em học tập. Với số HS khó khăn còn lại nhà trường sẽ tiếp tục tìm các nguồn hỗ trợ, để tất cả HS của trường đều có thiết bị học trực tuyến trong năm học mới.

Ngọc Như-Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên