Tỉnh đoàn Bình Dương: Trao nhiều phần quà cho người dân khó khăn

Cập nhật: 27-01-2022 | 21:19:24

(BDO) Ngày 27-1, Tỉnh đoàn đã tổ chức đoàn đến thăm và trao quà cho con em chi hội thanh niên công nhân dân tộc ở phường Dĩ An, TP.Dĩ An.

  Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quà cho học sinh khó khăn ở xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên.

Tại đây, đại diện Tỉnh đoàn đã thăm hỏi đời sống anh chị em dân tộc và trao 10 phần cho các em thiếu nhi, mỗi phần 400.000 đồng.

Cùng ngày, Tỉnh đoàn tổ chức “Chuyến xe xuân san sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch Covid-19” thăm và trao quà cho người lao động ở trọ tại TP.Thuận An và TP.Dĩ An. Theo đó, Tỉnh đoàn đã trao 100 phần quà tết cho công nhân lao động khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Đảng ủy, Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn đã tổ chức hoạt động chăm lo tết tại xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên. Đoàn đã trao tặng quà 30 phần quà tết cho đoàn viên, thanh niên, đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thạnh Hội; thăm hỏi, chúc sức khỏe và tặng quà tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đính.

 Đại diện Tỉnh đoàn trao quà cho người lao động khó khăn ở TP.Thuận An.

Dịp này, đại diện Tỉnh đoàn đã đến thăm ông Mai Sông Bé, chủ thư viện tư nhân Cù Lao Rùa và trao tặng 2 quyển Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương giai đoạn 1930-1975 (tái bản), giai đoạn 1976-2020 làm nguồn tư liệu cho thư viện.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên