TP.Dĩ An: Tập huấn Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ

Cập nhật: 05-12-2021 | 12:55:30

(BDO) Ngày 5-12, Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An đã tổ chức lớp tập huấn Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025”.

Các bạn thanh niên học tập kỹ năng đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân tại buổi tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn có hơn 100 cán bộ Đoàn, Hội đang thực hiện đề án, lực lượng nòng cốt làm công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ trên địa bàn TP.Dĩ An. Lớp tập huấn trang bị nhiều nội dung bổ ích như: Kỹ năng tổ chức các trò chơi sinh hoạt tập thể; kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ; những nội dung trọng tâm của đề án trong giai đoạn 2021-2025… 

Tham gia lớp tập huấn cũng là dịp để cán bộ Đoàn, Hội và lực lượng nòng cốt của 7 phường học hỏi thêm nhiều kiến thức mới để thực hiện công tác tập hợp thanh niên công nhân hiệu quả hơn. 

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên