Ý Đảng lòng Dân

Thời gian qua, cùng với lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, Chi bộ Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 còn đặc biệt chú trọng công tác xây dựng Đảng.

Đến xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, nhiều người dễ dàng nhận ra diện mạo một vùng quê đã có sự đổi thay từng ngày.

Trong phong trào thi đua dân vận khéo trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, Đảng ủy phường Phú Thọ đã có những cách làm hay, sáng tạo.

Từ xã thuần nông nghèo khó, chỉ trong vòng vài năm, Phú Mỹ đã trở thành một trong những phường có hệ thống đường giao thông hoàn chỉnh của TP.Thủ Dầu Một, đời sống các tầng lớp nhân dân được chăm lo, cải thiện từng ngày.

Thời gian qua, cán bộ, đảng viên xã Tân Vĩnh Hiệp (TX.Tân Uyên) đã tích cực vận động nhân dân hưởng ứng chương trình người dân góp tiền làm đường giao thông nông thôn.

“Không phải là một cuộc tiếp xúc cử tri định kỳ mà cán bộ chúng tôi phân công nhau về với dân, lắng nghe dân nói để gần, hiểu dân và làm đúng hơn.

Trong quá trình phát triển đô thị, Đảng bộ phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã luôn chú trọng làm tốt công tác dân vận, qua đó tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân để xây dựng bộ mặt đô thị của phường ngày càng hiện đại

Để phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người cán bộ, đảng viên (CB, ĐV), Đảng ủy xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng đã thực hiện mô hình “ĐV gắn bó với nhân dân nơi cư trú”.

Tỉnh ủy đã ban hành Chương trình hành động số 60-CTr/TU về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa...

Nếu như những năm trước, tình trạng rác thải vứt bừa bãi trên các tuyến đường, hay đường sá cây cối um tùm… thì bây giờ môi trường sống trong khu dân cư trên địa bàn đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Qua những năm thực hiện chủ trương công nghiệp hóa, giờ đây phường An Phú, TX.Thuận An đã có sự thay đổi ngoạn mục; từ một xã vùng quê nghèo khó trở thành một trong những phường có diện mạo đô thị tốt nhất của TX.Thuận An.

Tuổi trẻ phải hết mình học tập và cống hiến. Đó là tâm niệm mà Trung úy Huỳnh Quang Thịnh (ảnh), Bí thư Chi đoàn 2, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính (QLHC) về Trật tự xã hội (TTXH), Công an TX.Dĩ An luôn đặt lên hàng đầu.

Quay lên trên