Ý Đảng lòng Dân

Ngay khi được chính quyền địa phương vận động, hàng chục hộ dân ở xã Cây Trường, huyện Bàu Bàng đã tình nguyện hiến đất với tổng giá trị gần 3 tỷ đồng để làm đường giao thông nông thôn.

Phát huy lợi thế của một phường trung tâm, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Phú Cường đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, cùng chung tay xây dựng

Nhằm tạo điều kiện cho người nghèo được vay vốn phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, phường Hưng Định, TX.Thuận An đã phát động phong trào xóa đói giảm nghèo.

Những năm gần đây phong trào làm đường giao thông nông thôn ở xã An Thái, huyện Phú Giáo phát triển mạnh.

Trong những năm qua, việc triển khai và thực hiện nếp sống văn minh trong việc tang lễ trên địa bàn phường Thới Hòa, TX.Bến Cát có nhiều chuyển biến và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Đảng ủy phường Tân An vừa tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2015 thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về việc “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Chủ trương phát triển vườn cây ăn trái gắn với du lịch sinh thái ở xã Thanh Tuyền của huyện Dầu Tiếng nhanh chóng mang lại quả ngọt cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Với phương châm hướng về dân, làm những việc có lợi cho dân, những năm qua Đảng bộ phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một luôn tạo điều kiện cho người nghèo vay vốn làm ăn

Nhằm xây dựng hình ảnh người chiến sĩ công an (CA) vì nhân dân phục vụ, Chi bộ CA phường Phú Cường đã xây dựng mô hình “Mỗi ngày làm một việc tốt vì dân”.

Trước nhu cầu mở rộng đường giao thông nông thôn, xây trường cho con em học tập, nhiều hộ dân ở xã Tam Lập, huyện Phú Giáo đã đồng tình hiến hàng ngàn m2 đất trị giá hàng trăm triệu đồng để xây trường

Với tinh thần yêu thương chia sẻ, những năm qua mô hình “Khuyến học khuyến tài”, do Chi bộ 1, Đảng bộ phường Phú Hòa chỉ đạo thực hiện, đã tiếp sức cho nhiều học sinh nghèo hiếu học tiếp tục ước mơ đến trường.

Khéo léo trong việc vận động, tuyên truyền, Hội Cựu chiến binh (CCB) thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo

Quay lên trên