Ý Đảng lòng Dân

Thời gian qua, ngành giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) TX.Dĩ An đang được khẳng định với nhiều điểm sáng; chất lượng dạy và học ngày càng được nâng lên rõ rệt.

Là một địa bàn trọng điểm của TP.Thủ Dầu Một, với sự nỗ lực của các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự đồng thuận của nhân dân, phường Phú Cường không ngừng phát triển trên những lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

Đến nay đã có 80% hộ dân trên địa bàn xã đồng thuận với chủ trương này. Nay, những con đường ở một xã nông thôn vềđêm đãsáng rực ánh đèn…

Thời gian qua, Đảng bộ xã Tam Lập, huyện Phú Giáo đã tập trung lãnh đạo đẩy mạnh thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2011-2015.

Điều kiện kinh tế và các thiết chế văn hóa của ấp 4, xã Trừ Văn Thố (huyện Bàu Bàng) còn gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, thời gian qua, ấp 4 liên tục là khu ấp văn hóa điển hình của xã

Không chỉ hiến đất làm đường, xây nhà đại đoàn kết, năm 2014 người dân khu phố (KP) Bình Thuận 2 còn tự nguyện tìm đến văn phòng KP đóng góp 120 triệu đồng

Mới đó mà TX.Thuận An đã tròn 4 năm tuổi tính từ ngày lên thị xã 13-1-2011. 4 năm với bao nỗ lực vượt khó để diện mạo đô thị Thuận An đổi thay văn minh, hiện đại.

An toàn doanh nghiệp (DN), an toàn sản xuất là một trong những ưu tiên được các DN quan tâm tăng cường. Chính vì thế, trong những năm qua, lực lượng tự vệ (LLTV) luôn được chính quyền các cấp

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, thời gian qua, công tác cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn phường Dĩ An đã có những chuyển biến tích cực.

Năm 2011, Đảng ủy, UBND xã Thanh Tuyền đã triển khai công tác “dân vận khéo”; đảng viên phải đi tiên phong trong việc bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công.

Trong tiến trình xây dựng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước cần có nguồn lực lao động có kỹ thuật, tay nghề, đáp ứng được yêu cầu công việc.

Ngày 22-3, nhân dân tổ 1, ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập, huyện Phú Giáo đã tiến hành bê tông tuyến đường giao thông nông thôn tại tổ 1, ấp Đồng Tâm.

Quay lên trên