Chia sẻ bài viết lên facebook

Chợ Lái Thiêu tiếp tục ngưng hoạt động tới ngày 1-8

Cập nhật: 25-07-2021 | 16:05:38

(BDO) Sáng 25-7, UBND phường Lái Thiêu, TP.Thuận An thông báo đến toàn bộ tiểu thương và người dân tiếp tục ngưng hoạt động chợ Lái Thiêu và chợ đêm trên đường Đỗ Thành Nhân đến hết ngày 1-8.

Chợ Lái Thiêu tiếp tục ngưng hoạt động đến ngày 1-8

Trước đó, ngày 23 và 24-7, UBND phường Lái Thiêu đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 trên toàn địa bàn phường. Qua thống kê, có nhiều ca dương tính SAR-CoV2 liên quan đến khu vực chợ Lái Thiêu. Chính vì vậy, địa phương chưa thể đưa 2 chợ này hoạt động trở sau 4 ngày tạm ngưng hoạt động trước đó, như dự kiến ban đầu.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu, cho biết sau thời gian tạm ngưng hoạt động, các tiểu thương 2 chợ nói trên có kết quả xét nghiệm âm tính sẽ được buôn bán trở lại và phải thực hiện các biện pháp 5K để bảo đảm an toàn cho người dân khi đến chợ mua hàng.

UBND phường khuyến cáo người dân trên địa bàn không lo thiếu hàng hóa thiết yếu, không tập trung đông người, không mua tích trữ hàng hóa, mua đủ dùng cho gia đình để bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả nhất.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên